ปั๊ม SLS รุ่น Heavy Duty ของ Nikkiso เข้าร่วมปฏิบัติภารกิจในอุตสาหกรรมอวกาศ

เทเมคูลา แคลิฟอร์เนีย, April 06, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — Clean Energy & Industrial Gases Group (กลุ่ม) ของ Cryogenic Industries ส่วนหนึ่งของ Nikkiso Co., Ltd (ประเทศญี่ปุ่น) ภูมิใจนำเสนอหนึ่งในระบบสนับสนุนการปล่อยจรวดครั้งใหญ่ที่สุดในโลก เป็นเวลากว่าสี่ทศวรรษที่พวกเขาให้บริการระบบปฏิบัติการอย่างต่อเนื่อง (24 ชั่วโมงตลอดทั้ง 7 วัน) แก่อุตสาหกรรมอวกาศและการปล่อยจรวด

ชุดอุปกรณ์เหล่านี้ต้องปฏิบัติการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้บรรลุภารกิจ ความน่าเชื่อถือจึงเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับการปล่อยจรวดที่ถือว่าเป็นงานที่หนักหนา ซึ่งปั๊มต้องทำงานตลอดเวลาในระหว่างการปล่อยจรวด และด้วยประสบการณ์กว่า 70 ปี ระดับการบริการ และความสามารถในการให้การสนับสนุนในพื้นที่ ทำให้กลุ่มบริษัทได้รับเลือกเพื่อให้บริการระบบสนับสนุนการปล่อยจรวดอย่างต่อเนื่อง

ออกแบบ สร้าง และผลิตโดย Cryogenic Pumps Unit (Nikkiso ACD) ของกลุ่ม ซึ่ง HD SLS เป็นผลิตภัณฑ์เสริมที่ทนทานและเชื่อถือได้สูงในสายผลิตภัณฑ์ปั๊มลูกสูบแรงดันสูง/กระแสการไหลสูง เราออกแบบปั๊มเหล่านี้และระบบที่เกี่ยวข้องมาโดยเฉพาะเพื่อรองรับความต้องการที่เข้มงวดในการใช้งานนี้ รวมถึงการให้อัตราส่วนเทิร์นดาวน์ที่กว้าง เวลาพักเครื่องต่ำ แต่ให้เวลาเฉลี่ยในการยกเครื่อง (MTBO) ที่เหมาะสมที่สุด

“เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในอุตสาหกรรมอวกาศที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และสามารถมอบประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือที่จำเป็นในภารกิจที่สำคัญเช่นนี้” Daryl Lamy ประธานบริษัทและประธานกรรมการบริหารของ Nikkiso ACD / Nikkiso Cryo กล่าว

Nikkiso ACD มีประสบการณ์ในด้านการใช้งานเครื่องสูบน้ำแรงดันสูงมากกว่า 70 ปี โดยมีส่วนในการทำงานหลายพันงานในช่วงเวลาดังกล่าว

เกี่ยวกับ CRYOGENIC INDUSTRIES
บริษัทสมาชิก Cryogenic Industries, Inc. (ปัจจุบันเป็นสมาชิกของ Nikkiso Co., Ltd.) เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์เชิงกระบวนการสำหรับก๊าซไครโอเจนิกที่ผ่านการออกแบบทางวิศวกรรม และโรงงานแปรรูประดับเล็กสำหรับก๊าซธรรมชาติเหลว (LNG), บริการเกี่ยวกับบ่อขุดเจาะน้ำมัน และอุตสาหกรรมก๊าซสำหรับงานอุตสาหกรรม Cryogenic Industries ก่อตั้งมานานกว่า 50 ปีแล้ว และเป็นบริษัทแม่ของ ACD, Cosmodyne และ Cryoquip และกลุ่มองค์กรปฏิบัติการที่อยู่ภายใต้การบริหารร่วมกันอีกประมาณ 20 แห่ง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.nikkisoCEIG.com และ www.nikkiso.com

สำหรับการติดต่อด้านสื่อ:      
Anna Quigley
+1.951.383.3314
aquigley@cryoind.com